Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Triumph Bonneville T100 Gold Line đầu tiên tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 166 Ngõ 553 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0974 966 968

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Triumph Bonneville T100 Gold Line đầu tiên tại Việt Nam

Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition sử dụng tone màu chính là bạc Silver Ice trên bình xăng, chắn bùn trước sau và ốp hông, đi kèm với đó là các dải màu xanh lá Competion Green, logo trắng - vàng và cuối cùng hoàn thiện đường Gold Line thủ công ấn tượng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Triumph Bonneville T100 Gold Line đầu tiên tại Việt Nam Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition (2).jpg
Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition.

Tiếp nối thành công của phiên bản Street Twin Gold Line ra mắt vào đầu năm 2021 và bán hết một cách nhanh chóng chỉ trong một mùa, 8 phiên bản Bonneville Gold Line mới (có Triumph Bonneville T100) đều sở hữu những nâng cấp vượt trội từ thế hệ Bonneville 2021, đi kèm với đường viền vàng nổi bật được sơn thủ công một cách khéo léo.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Triumph Bonneville T100 Gold Line đầu tiên tại Việt Nam Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition (6).jpg
Phanh đĩa đơn trước của Nissin 2 piston cùng dàn phuộc đôi KYB trên biến thể Triumph Bonneville T100 Gold Line.

Điều quan trọng, tất cả 8 mô hình đặc biệt này đều được dựa trên phiên bản mới nhất và đi cùng hiệu suất cải tiến. Mỗi mô hình phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Gold Line Edition sẽ chỉ được bán ra trong một năm duy nhất. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Triumph Bonneville T100 Gold Line đầu tiên tại Việt Nam Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition (4).jpg
Cụm đồng hồ hiển thị tốc độ, vòng tua, cấp số, sưởi tay lái, quãng đường đi được, chế độ lái, tắt mở Traction Control…

Nhiều thiết kế mới trong phiên bản Gold Line bắt đầu với việc chỉ định hai màu cơ bản. Hai màu này sẽ được pha trộn một cách liền mạch, sau đó cẩn thận vẽ tay đường viền vàng và được hoàn thiện bằng sơn mài ở bước cuối cùng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Triumph Bonneville T100 Gold Line đầu tiên tại Việt Nam Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition (3).jpg
Màu sơn thân xe Silver Ice và Competition Green có đường viền vàng vẽ tay và logo Gold Line. Chắn bùn bạc Silver Ice và ốp bên cạnh màu xanh lá cây Competition Green với logo màu trắng và vàng được thiết kế độc đáo mới, bao gồm cả trang trí viền vàng bằng tay. Phụ kiện kính chắn gió phía trước có màu bạc tương tự ở chắn bùn.

Màu được sử dụng là công thức đặc biệt kết hợp giữa sơn bột với sơn mài xenlulo cho màu sắc đậm và nhất quán. Tuy nhiên, không thể sử dụng sơn được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô nói chung ngày nay, bởi vì nó trông quá mỏng để vẽ bằng cọ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Triumph Bonneville T100 Gold Line đầu tiên tại Việt Nam Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition (1).jpg
Triumph Bonneville T100 Gold Line mới vẫn giữ nguyên bản thiết kế như nhữn mô hình tiền nhiệm với những điểm nhấn đặc trưng là đèn tròn cổ điển, bình xăng tròn cùng bánh căm trước.

Triumph Bonneville T100 Gold Line được trang bị động cơ SOHC 900cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 55 mã lực tại 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn 77 Nm tại 3.050 vòng/phút. Xe được tích hợp hai chế độ lái Road và Rain, cùng hộp số 6 cấp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Triumph Bonneville T100 Gold Line đầu tiên tại Việt Nam Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition (5).jpg
Triumph Bonneville T100 Gold Line được trang bị động cơ SOHC 900cc làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 55 mã lực tại 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn 77 Nm tại 3.050 vòng/phút. Xe được tích hợp hai chế độ lái Road và Rain, cùng hộp số 6 cấp.

Các công nghệ được Triumph đưa vào mẫu xe thế hệ Bonneville T100 Gold Line mới bao gồm: Ga điện, bướm ga điện tử (Ride-by-wire), Kiểm soát độ bám đường (Traction Control), Chống bó cứng phanh ABS ở cả bánh trước/sau và trợ lực côn (Torque Assist Clutch).

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Bài viết khác

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R 2022 đầu tiên về Việt Nam

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R 2022 đầu tiên về Việt Nam

Ngày đăng: 01-12-2024

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R 2022 đã thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua chuỗi sự kiện mang tên “The Evolution - Thay đổi cấp tiến, Nâng tầm trải nghiệm” diễn ra tại showroom KTM East Saigon và KTM Hanoi.

Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam

Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam

Ngày đăng: 01-12-2024

Sở hữu thiết kế mang tính đột phá, cùng hàng loạt công nghệ vượt trội, bộ đôi Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán lần lượt từ 499 và 569 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Như mọi người đã biết, MT-10 và MT-10 SP là hai mẫu xe hyper-naked hàng đầu của gia đình Master of Torque đến từ Yamaha với diện mạo hoàn toàn mới cùng hàng loạt công nghệ lái tối tân. Mình nghĩ đây sẽ là bộ đôi đại diện cho sức mạnh, dành cho các biker đang tìm cho mình một mẫu xe hiệu suất cao đầu bảng. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022 & Yamaha MT-10 SP 2022 (2).jpg Yamaha MT-10 2022 (bên trái) và Yamaha MT-10 SP 2022 (bên phải). Tại thị trường Việt Nam, Yamaha MT-10 2022 và MT-10 SP 2022 đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với chính sách bảo hành không giới hạn quãng đường di chuyển. Giá bán lần lượt của bộ đôi này từ 499 triệu đồng và 569 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Phần bình xăng góc cạnh và đầy đặn với dung tích 17 lít của Yamaha MT-10 đi kèm với hai hốc gió thể thao kế thừa từ MT-01 nhưng trên MT-10 mới nay còn được trang bị bộ khuếch đại âm thanh trên phía bình xăng để những âm thanh phấn khích từ động cơ truyền trực tiếp đến người lái. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022.jpg Yamaha MT-10 2022. Hai hốc gió này được kết nối trực tiếp với bộ lọc khí hoàn toàn mới, giúp tăng hiệu suất vận hành. Việc sử dụng gắp sau tương tự của YZF-R1 khiến kích thước của Yamaha MT-10 2022 có phần thay đổi nhưng vẫn giữ vững vị trí mẫu xe có chiều dài cơ sở ngắn nhất phân khúc ở mốc 1.405 mm, mang lại một lợi thế về sự linh hoạt đặc trưng của MT-10. Chiều cao yên xe cũng được nâng lên thêm 10 mm, đồng thời được nâng cấp lên chất liệu mới nhằm tăng sự êm ái cho những quãng đường dài. Phần đèn hậu LED tại đuôi xe được chăm chút hơn phiên bản trước. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 SP 2022.jpg Yamaha MT-10 SP 2022. Yamaha MT-10 2022 được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh 998cc với công nghệ như trục khuỷu lệch tâm Crossplane CP4 được phát triển trực tiếp từ đường đua MotoGP, tăng thêm 6 mã lực so với phiên bản cũ, giúp MT-10 mới đạt công suất tối đa 166 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hệ thống treo trên Yamaha MT-10 2022 vẫn là cặp phuộc KYB hành trình ngược (USD) 43 mm tùy chỉnh toàn phần ở phía trước và phuộc KYB monoshock tùy chỉnh toàn phần tương tự như YZF-R1 ở phía sau. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022 & Yamaha MT-10 SP 2022 (4).jpg Yamaha MT-10 2022 (bên phải) và Yamaha MT-10 SP 2022 (bên trái). Khung sườn xe là loại Deltabox thế hệ mới nhất được trang bị trên YZF-R1, với độ cứng cáp và trọng lượng nhẹ. MT-10 vẫn sử dụng mâm đúc sơn nhám kim loại 5 chấu đặc trưng của Yamaha. Lốp xe đã được nâng cấp lên lốp xe Bridgeston Battlax S22 thế hệ mới nhất, kích cỡ 120/70-17 trước và 190/55-17 sau. Tương tự như các mẫu xe cùng phân khúc, tay ga trên Yamaha MT-10 nay đã được trang bị ga điện tử toàn phần (ride by wire), ga hành trình (Cruise Contorl) và đặc biệt là trang bị Kiểm soát tốc độ tối đa (Yamaha Variable Speed Limiter) lần đầu tiên xuất hiện, giúp người lái có thể hoàn toàn làm chủ được tốc độ và công suất động cơ theo ý muốn. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022 & Yamaha MT-10 SP 2022 (3).jpg Yamaha MT-10 2022 (bên trái) có giá bán từ 499 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Hệ thống sang số nhanh hai chiều (Quickshifter) nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên MT-10. Đặc biệt, MT-10 mới còn được bổ sung cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục kế thừa từ YZF-R1, với 4 chế độ hỗ trợ người lái gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống kiểm soát độ trượt bánh sau (SCS), Hệ thống kiểm soát lực chống bó cứng phanh (BC), Hệ thống kiểm soát bốc đầu (LIF). Phiên bản hiệu suất cao Yamaha MT-10 SP 2022 tiếp tục khẳng định vị thế thủ lĩnh của mẫu xe hyper-naked đầu bảng nhà Yamaha khi sử dụng các trang bị hiệu suất cao tối tân trong phân khúc. Hệ thống phuộc điện tử Ohlins Electronic Racing bán thời gian trên mẫu MT-10 SP cũ nay đã được nâng cấp, giúp MT-10 SP 2022 trở thành mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống phuộc thủy lực van điều hướng điện tử của Ohlins (Ohlins Spool Valve System) với 6 chế độ tùy chỉnh theo ý người dùng. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022 & Yamaha MT-10 SP 2022 (1).jpg Dàn chân trước của Yamaha MT-10 2022 (bên phải) và Yamaha MT-10 SP 2022 (bên trái). Phần dây dầu của Yamaha MT-10 SP là loại bện thép không gỉ tương tự như mẫu YZF-R1M, giúp tăng tính ổn định về nhiệt độ của dầu phanh, nhất là trong những trường hợp vận hành khắc nghiệt. Bên cạnh đó, phần hông MT-10 SP còn được trang bị bộ ốp lườn thể thao, giúp tăng thêm vẻ góc cạnh và bảo vệ tốt hơn két tản nhiệt dầu. Phiên bản SP còn vô cùng nổi bật với bộ tem xám xanh đặc biệt lấy cảm hứng từ siêu phẩm YZF-R1M, được thiết kế hài hòa từ phần tay côn, tay thắng, họa tiết bình xăng, đến gắp sau nhôm xước trọng lượng nhẹ và xích chịu tải cao cấp màu vàng đặc trưng của D.I.D. Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán

Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán

Ngày đăng: 01-12-2024

Gia đình Monster của Ducati vừa chào đón thành viên mới, Monster SP. Giống như nhiều mẫu xe có chữ “SP” khác, Ducati Monster SP 2023 cũng được trang bị hàng loạt đồ chơi hàng hiệu. Ducati Monster 821 Stealth “lột xác” ra sao so với phiên bản tiêu chuẩn? / Ducati Monster 937 2021 - Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và linh hoạt hơn Đúng như mình dự đoán trước đó, Ducati đã tiết lộ Monster SP phiên bản mới trong một tập của Ducati's World Premiere có tên “Mad for Fun”. Phiên bản SP đại diện cho gia đình Monster hàng đầu, được trang bị khá nhiều tính năng và công nghệ mới. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (5).jpg Một trong những chi tiết mới khi nhìn vào sẽ thấy sự khác biệt liền chính là dàn áo mang phong cách MotoGP, lấy cảm hứng từ những chiếc Desmo GP của đội đua Ducati Lenovo Team. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (11).jpg Phiên bản Monster SP mới càng trở nên thể thao và cảm giác lái năng động hơn. Mặc dù động cơ, khung sườn hay tư thế lái không có sự thay đổi nhưng hầu như mọi khía cạnh khác của Monster SP đều được làm mới. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (8).jpg Ducati Monster SP 2023 nay được nâng cấp lên hệ thống treo Ohlins NIX 30 ở phía trước là và STX 36 ở phuộc sau. Bên cạnh đó, hệ thống treo này cũng làm chiếc xe có khoảng sáng gầm cao và nhẹ hơn so với phiên bản thông thường. Cả hai đều có thể điều chỉnh bằng điện. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (6).jpg Hệ thống phanh cũng đã được nâng cấp với việc sử dụng kẹp phanh Brembo Stylema hướng tâm và đĩa 320 mm, loại tương tự super bike hay dùng và cũng được cho là nhẹ hơn kha khá so với trước đây. Điều này được cho là không chỉ cung cấp cảm giác phanh tốt hơn mà còn giảm lực lái và quán tính phanh. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (7).jpg Trọng lượng tổng thể trên Monster SP mới cũng được giảm tương đương 2 kg (khối lượng ướt giảm còn 185 kg và 166 kg ở khối lượng khô) bằng cách sử dụng pin lithium-ion, các tính năng bổ sung khác bao gồm bộ giảm thanh Termignoni mới thông minh và lốp Pirelli Diablo Rosso IV thể thao hơn. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (10).jpg Ducati cho biết, đã có sự hiệu chỉnh lại tất cả các chế độ lái trên chiếc Monster SP mới này để phù hợp với đặc tính thể thao và cũng thêm chế độ lái “Wet” nhằm mang lại an toàn hơn khi gặp mưa, đi cùng với Sport và Touring. Các hệ thống hỗ trợ người lái khác bao gồm: Hỗ trợ phanh khi vào cua (ABS Cornering), kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control), sang số nhanh hai chiều (Ducati Quickshift),…

0
Zalo
Hotline