Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam

Địa chỉ: Số 166 Ngõ 553 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0974 966 968

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam

Những siêu phẩm Tiger 1200 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam và cùng với đó là sự góp mặt của phiên bản giới hạn - Tiger 900 Bond Edition với 250 chiếc trên toàn cầu được mong đợi nhất trong năm 2022 của Triumph.

 

Dòng xe Adventure nhà Triumph - Tiger 1200 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 5 phiên bản là GT, GT Pro, GT Explorer, Rally Pro và Rally Explorer.

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam Triumph Tiger 1200 GT Explorer & GT Pro.jpg
Triumph Tiger 1200 GT Explorer (bên trái) và Tiger 1200 GT Pro (bên phải).

Về giá bán, Triumph Tiger 1200 GT sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 559 triệu đồng và chỉ có duy nhất 1 phiên bản màu trắng (Snowdonia White). Tiger 1200 GT Pro có giá bán từ 619 triệu đồng và Tiger 1200 GT Explorer từ 659 triệu (bao gồm các màu trắng Snowdonia White, đen bóng Sapphire Black và xanh dương Lucerne Blue).

Trong khi đó, Triumph Tiger 1200 Rally Pro có giá bán từ 639 triệu đồng và Tiger 1200 Rally Explorer từ 679 triệu đồng. Cả 2 phiên bản này sẽ có các màu sắc trắng (Snowdonia White), đen bóng (Sapphire Black) và nhám (Matt Khaki).

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam Triumph Tiger 1200 Rally Pro & Rally Explorer.jpg
Triumph Tiger 1200 Rally Pro (bên trái) và Tiger 1200 Rally Explorer (bên phải).

Triumph Tiger 1200 2022 được lột xác toàn diện với khối động cơ mạnh và khung gầm nhẹ hơn. Tiger 1200 mới có sẵn trong hai phiên bản riêng biệt, bao gồm Tiger 1200 GT và Tiger 1200 Rally. Trong khi đó, phiên bản GT có cặp mâm nhôm đúc (19 inch ở bánh trước và sau là 18 inch) và bản Rally có bánh nan hoa không săm (21 inch phía trước và sau là 18 inch).

Cả hai phiên bản GT và Rally của Triumph Tiger 1200 đều có tùy chọn Explorer, đáng chú ý nhất là được trang bị bình xăng có dung tích lên đến 30 lít.

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam Triumph Tiger 1200 Rally Explorer.jpg
Triumph Tiger 1200 Rally Explorer có giá bán từ 679 triệu đồng.

"Trái tim" của Triumph Tiger 1200 2022 là khối động cơ 3 xi-lanh có dung tích 1.160cc, sản sinh công suất tối đa 148 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 7.000 vòng/phút. Bộ tản nhiệt kép mới được cho là sẽ cải thiện hiệu suất làm mát, phân bổ trọng lượng và sự thoải mái cho người lái.

Hệ thống treo trước được trang bị phuộc bán chủ động của Showa. Phiên bản GT có hành trình phuộc 200 mm, trong khi các mẫu Rally có hành trình 220 mm. Hệ thống treo sau Showa cũng là loại bán chủ động. Bên cạnh đó là ống xả gọn nhẹ và tối giản giúp cải thiện âm thanh đáng kể.

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam Triumph Tiger 1200 Rally Pro.jpg
Triumph Tiger 1200 Rally Pro có giá bán từ 639 triệu đồng.

Tất cả các phiên bản của Tiger 1200 mới đều được trang bị kẹp phanh Brembo Stylema, kết hợp cùng hệ thống phanh ABS được tối ưu hóa khi vào cua, hỗ trợ bởi bộ phận Đo lường Quán tính (IMU) có chức năng liên tục đo lường chuyển động của xe (quán tính trục hoành, quán tính trục tung, quán tính lăn, gia tốc thẳng, gia tốc ngang, gia tốc dọc), rồi từ đó tính toán góc nghiêng của xe và đưa ra mức độ ABS tối ưu sao cho phù hợp với tình trạng xe tương tác với mặt đường.

Với phiên bản GT, GT Pro và GT Explorer có chiều cao yên ở mức 850 mm và 870 mm. Trong khi bản Rally Pro và Rally Explorer là 875 mm và 895 mm. Để giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái, tất cả phiên bản của Triumph Tiger 1200 đều có cơ thế 2 nấc điều chỉnh chiều cao yên lên xuống 20 mm phù hợp với nhu cầu của người lái.

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam Triumph Tiger 1200 GT Explorer.jpg
Triumph Tiger 1200 GT Explorer có giá bán từ 659 triệu đồng.

Hai phiên bản GT Explorer và Rally Explorer được trang bị độc quyền hệ thống radar phát hiện điểm mù hoàn toàn mới do Triumph hợp tác phát triển với Continental.

Hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù sử dụng radar phía sau để người lái nhận biết có xe khác đang di chuyển trong điểm mù của họ và hệ thống hỗ trợ chuyển làn sẽ đưa ra cảnh báo cụ thể hơn nếu người lái muốn chuyển làn và có một phương tiện khác đang đến gần.

 
Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam Triumph Tiger 1200 GT Pro.jpg
Triumph Tiger 1200 GT Pro có giá bán từ 619 triệu đồng.

Tất cả thông tin quan trọng đều được hiển thị trên màn hình TFT 7 inch và hệ thống kết nối My Triumph cũng được trang bị sẵn trên tất cả phiên bản, cho phép người lái nhận cuộc gọi, sử dụng tính năng dẫn đường chi tiết và điều khiển GoPro.

Tùy theo từng phiên bản, Triumph Tiger 1200 được trang bị lên tới 6 chế độ lái hiệu chỉnh độ phản hồi bướm ga, hệ thống phanh ABS và Traction Control, giúp người lái kiểm soát tốt hơn trong mọi tình huống.

Cụ thể, Tiger 1200 Rally Pro và Rally Explorer có các chế độ lái Đường khô (Road), Đường mưa (Rain), Thể thao (Sport), Tùy chỉnh theo người lái (Rider-configurable), Địa hình (Off-road) và Địa hình chuyên nghiệp (Off-road Pro). Đối với Tiger 1200 GT Pro và GT Explorer là Đường khô (Road), Đường mưa (Rain), Thể thao (Sport), Tùy chỉnh theo người lái (Rider-configurable) và Địa hình (Off-road). Các chế độ lái trên Tiger 1200 GT, bao gồm Đường khô (Road), Đường mưa (Rain) và Thể thao (Sport).

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam Triumph Tiger 1200.jpg

Để tăng sự thoải mái khi lái xe đường dài trong mọi điều kiện thời tiết, tất cả phiên bản ngoại trừ Tiger 1200 GT đều được trang bị sẵn sưởi tay lái. Ngoài ra, phiên bản GT Explorer và Rally Explorer còn đi kèm với sưởi ghế dành cho người lái và người ngồi sau, cùng hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS).

Phiên bản Tiger 900 đặc biệt của điệp viên 007 được lấy cảm hứng từ Tiger 900 Rally Pro sẽ góp mặt trong phần phim mới mang tên “No Time To Die” của loạt phim đình đám này, hứa hẹn mang đến những phân cảnh hành động đầy gay cấn.

Dàn xe Triumph Tiger 1200 và Tiger 900 Bond Edition cập bến Việt Nam Triumph Tiger 900 Bond Edition (10).jpg
Triumph Tiger 900 Bond Edition đầu tiên cập bến Việt Nam.

Tiger 900 Bond Edition có bộ tem phong cách 007 phủ trên lớp sơn đen Matte Sapphire Black. Khi khởi động xe thì trên màn hình bảng điều khiển sẽ có hình ảnh động của logo 007. Các chi tiết khác được sơn đen bao gồm bộ khung, cùm đèn pha, tấm ốp bên, móc treo gác chân, tấm che đèn phụ và tấm bảo vệ bên dưới động cơ. Bên cạnh đó, Triumph Tiger 900 Bond Edition được nâng cấp lên bộ lốp địa hình Michelin Anakee Wild, Bridgestone Battleax và ống xả Arrow.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

 #Triumph#Tiger 900#Triumph Tiger 900#Giá xe Tiger 900#Triumph Tiger 900 Bond Edition#Triumph Tiger 1200#Tiger 900 Bond Edition#Triumph Tiger 1200 GT#Triumph Tiger 1200 GT Pro#Giá xe Tiger 1200#Giá bán Triumph Tiger 900#Triumph Tiger 1200 2022
Bài viết khác

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R 2022 đầu tiên về Việt Nam

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R 2022 đầu tiên về Việt Nam

Ngày đăng: 01-12-2024

KTM 390 Adventure 2022 và KTM 890 Duke R 2022 đã thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua chuỗi sự kiện mang tên “The Evolution - Thay đổi cấp tiến, Nâng tầm trải nghiệm” diễn ra tại showroom KTM East Saigon và KTM Hanoi.

Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam

Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam

Ngày đăng: 01-12-2024

Sở hữu thiết kế mang tính đột phá, cùng hàng loạt công nghệ vượt trội, bộ đôi Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán lần lượt từ 499 và 569 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Như mọi người đã biết, MT-10 và MT-10 SP là hai mẫu xe hyper-naked hàng đầu của gia đình Master of Torque đến từ Yamaha với diện mạo hoàn toàn mới cùng hàng loạt công nghệ lái tối tân. Mình nghĩ đây sẽ là bộ đôi đại diện cho sức mạnh, dành cho các biker đang tìm cho mình một mẫu xe hiệu suất cao đầu bảng. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022 & Yamaha MT-10 SP 2022 (2).jpg Yamaha MT-10 2022 (bên trái) và Yamaha MT-10 SP 2022 (bên phải). Tại thị trường Việt Nam, Yamaha MT-10 2022 và MT-10 SP 2022 đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với chính sách bảo hành không giới hạn quãng đường di chuyển. Giá bán lần lượt của bộ đôi này từ 499 triệu đồng và 569 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Phần bình xăng góc cạnh và đầy đặn với dung tích 17 lít của Yamaha MT-10 đi kèm với hai hốc gió thể thao kế thừa từ MT-01 nhưng trên MT-10 mới nay còn được trang bị bộ khuếch đại âm thanh trên phía bình xăng để những âm thanh phấn khích từ động cơ truyền trực tiếp đến người lái. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022.jpg Yamaha MT-10 2022. Hai hốc gió này được kết nối trực tiếp với bộ lọc khí hoàn toàn mới, giúp tăng hiệu suất vận hành. Việc sử dụng gắp sau tương tự của YZF-R1 khiến kích thước của Yamaha MT-10 2022 có phần thay đổi nhưng vẫn giữ vững vị trí mẫu xe có chiều dài cơ sở ngắn nhất phân khúc ở mốc 1.405 mm, mang lại một lợi thế về sự linh hoạt đặc trưng của MT-10. Chiều cao yên xe cũng được nâng lên thêm 10 mm, đồng thời được nâng cấp lên chất liệu mới nhằm tăng sự êm ái cho những quãng đường dài. Phần đèn hậu LED tại đuôi xe được chăm chút hơn phiên bản trước. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 SP 2022.jpg Yamaha MT-10 SP 2022. Yamaha MT-10 2022 được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh 998cc với công nghệ như trục khuỷu lệch tâm Crossplane CP4 được phát triển trực tiếp từ đường đua MotoGP, tăng thêm 6 mã lực so với phiên bản cũ, giúp MT-10 mới đạt công suất tối đa 166 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hệ thống treo trên Yamaha MT-10 2022 vẫn là cặp phuộc KYB hành trình ngược (USD) 43 mm tùy chỉnh toàn phần ở phía trước và phuộc KYB monoshock tùy chỉnh toàn phần tương tự như YZF-R1 ở phía sau. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022 & Yamaha MT-10 SP 2022 (4).jpg Yamaha MT-10 2022 (bên phải) và Yamaha MT-10 SP 2022 (bên trái). Khung sườn xe là loại Deltabox thế hệ mới nhất được trang bị trên YZF-R1, với độ cứng cáp và trọng lượng nhẹ. MT-10 vẫn sử dụng mâm đúc sơn nhám kim loại 5 chấu đặc trưng của Yamaha. Lốp xe đã được nâng cấp lên lốp xe Bridgeston Battlax S22 thế hệ mới nhất, kích cỡ 120/70-17 trước và 190/55-17 sau. Tương tự như các mẫu xe cùng phân khúc, tay ga trên Yamaha MT-10 nay đã được trang bị ga điện tử toàn phần (ride by wire), ga hành trình (Cruise Contorl) và đặc biệt là trang bị Kiểm soát tốc độ tối đa (Yamaha Variable Speed Limiter) lần đầu tiên xuất hiện, giúp người lái có thể hoàn toàn làm chủ được tốc độ và công suất động cơ theo ý muốn. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022 & Yamaha MT-10 SP 2022 (3).jpg Yamaha MT-10 2022 (bên trái) có giá bán từ 499 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Hệ thống sang số nhanh hai chiều (Quickshifter) nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên MT-10. Đặc biệt, MT-10 mới còn được bổ sung cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục kế thừa từ YZF-R1, với 4 chế độ hỗ trợ người lái gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống kiểm soát độ trượt bánh sau (SCS), Hệ thống kiểm soát lực chống bó cứng phanh (BC), Hệ thống kiểm soát bốc đầu (LIF). Phiên bản hiệu suất cao Yamaha MT-10 SP 2022 tiếp tục khẳng định vị thế thủ lĩnh của mẫu xe hyper-naked đầu bảng nhà Yamaha khi sử dụng các trang bị hiệu suất cao tối tân trong phân khúc. Hệ thống phuộc điện tử Ohlins Electronic Racing bán thời gian trên mẫu MT-10 SP cũ nay đã được nâng cấp, giúp MT-10 SP 2022 trở thành mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống phuộc thủy lực van điều hướng điện tử của Ohlins (Ohlins Spool Valve System) với 6 chế độ tùy chỉnh theo ý người dùng. Bộ đôi hyper-naked Yamaha MT-10 và MT-10 SP 2022 ra mắt tại Việt Nam Yamaha MT-10 2022 & Yamaha MT-10 SP 2022 (1).jpg Dàn chân trước của Yamaha MT-10 2022 (bên phải) và Yamaha MT-10 SP 2022 (bên trái). Phần dây dầu của Yamaha MT-10 SP là loại bện thép không gỉ tương tự như mẫu YZF-R1M, giúp tăng tính ổn định về nhiệt độ của dầu phanh, nhất là trong những trường hợp vận hành khắc nghiệt. Bên cạnh đó, phần hông MT-10 SP còn được trang bị bộ ốp lườn thể thao, giúp tăng thêm vẻ góc cạnh và bảo vệ tốt hơn két tản nhiệt dầu. Phiên bản SP còn vô cùng nổi bật với bộ tem xám xanh đặc biệt lấy cảm hứng từ siêu phẩm YZF-R1M, được thiết kế hài hòa từ phần tay côn, tay thắng, họa tiết bình xăng, đến gắp sau nhôm xước trọng lượng nhẹ và xích chịu tải cao cấp màu vàng đặc trưng của D.I.D. Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán

Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán

Ngày đăng: 01-12-2024

Gia đình Monster của Ducati vừa chào đón thành viên mới, Monster SP. Giống như nhiều mẫu xe có chữ “SP” khác, Ducati Monster SP 2023 cũng được trang bị hàng loạt đồ chơi hàng hiệu. Ducati Monster 821 Stealth “lột xác” ra sao so với phiên bản tiêu chuẩn? / Ducati Monster 937 2021 - Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và linh hoạt hơn Đúng như mình dự đoán trước đó, Ducati đã tiết lộ Monster SP phiên bản mới trong một tập của Ducati's World Premiere có tên “Mad for Fun”. Phiên bản SP đại diện cho gia đình Monster hàng đầu, được trang bị khá nhiều tính năng và công nghệ mới. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (5).jpg Một trong những chi tiết mới khi nhìn vào sẽ thấy sự khác biệt liền chính là dàn áo mang phong cách MotoGP, lấy cảm hứng từ những chiếc Desmo GP của đội đua Ducati Lenovo Team. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (11).jpg Phiên bản Monster SP mới càng trở nên thể thao và cảm giác lái năng động hơn. Mặc dù động cơ, khung sườn hay tư thế lái không có sự thay đổi nhưng hầu như mọi khía cạnh khác của Monster SP đều được làm mới. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (8).jpg Ducati Monster SP 2023 nay được nâng cấp lên hệ thống treo Ohlins NIX 30 ở phía trước là và STX 36 ở phuộc sau. Bên cạnh đó, hệ thống treo này cũng làm chiếc xe có khoảng sáng gầm cao và nhẹ hơn so với phiên bản thông thường. Cả hai đều có thể điều chỉnh bằng điện. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (6).jpg Hệ thống phanh cũng đã được nâng cấp với việc sử dụng kẹp phanh Brembo Stylema hướng tâm và đĩa 320 mm, loại tương tự super bike hay dùng và cũng được cho là nhẹ hơn kha khá so với trước đây. Điều này được cho là không chỉ cung cấp cảm giác phanh tốt hơn mà còn giảm lực lái và quán tính phanh. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (7).jpg Trọng lượng tổng thể trên Monster SP mới cũng được giảm tương đương 2 kg (khối lượng ướt giảm còn 185 kg và 166 kg ở khối lượng khô) bằng cách sử dụng pin lithium-ion, các tính năng bổ sung khác bao gồm bộ giảm thanh Termignoni mới thông minh và lốp Pirelli Diablo Rosso IV thể thao hơn. Ducati Monster SP 2023 được trang bị nhiều đồ chơi xịn hơn, chưa có giá bán Ducati-Monster-SP-MY23 (10).jpg Ducati cho biết, đã có sự hiệu chỉnh lại tất cả các chế độ lái trên chiếc Monster SP mới này để phù hợp với đặc tính thể thao và cũng thêm chế độ lái “Wet” nhằm mang lại an toàn hơn khi gặp mưa, đi cùng với Sport và Touring. Các hệ thống hỗ trợ người lái khác bao gồm: Hỗ trợ phanh khi vào cua (ABS Cornering), kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control), sang số nhanh hai chiều (Ducati Quickshift),…

0
Zalo
Hotline