Đây là chiếc mô tô bán chạy nhất của Ducati mà anh em biker nào cũng muốn

0974 966 968

Đây là chiếc mô tô bán chạy nhất của Ducati mà anh em biker nào cũng muốn

    Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, Ducati Multistrada V4 đã đạt được thành công ngày càng lớn trong cộng đồng những người đam mê mô tô.

    Trong nửa đầu năm 2022, Multistrada V4 là chiếc xe mô tô được bán ra nhiều nhất với 6.139 chiếc. Tiếp theo là Monster với 4.776 xe được giao và dòng Scrambler 800 với 3.999 xe.

    Đây là chiếc mô tô bán chạy nhất của Ducati mà anh em biker nào cũng muốn Ducati Multistrada V4 S (5).jpg
    Nâng cấp chính trên Ducati Multistrada V4 S 2022 là tính năng “Minimum Preload”, cho phép người lái có thể dễ dàng tăng/giảm chiều cao của xe. 

    Theo như mình tìm hiểu thì “multi” là viết tắt của “nhiều”. Như vậy, “Multi-Strada” theo mình nghĩ sẽ có nghĩa là “nhiều con đường”.

    Mình cũng đã có cơ hội đến showroom Ducati trong Sài Gòn để trải nghiệm Ducati Multistrada V4 2022 và theo như hãng công bố thì phiên bản Tiêu chuẩn có giá bán từ 770 triệu đồng và Multistrada V4 S từ 899 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

    Đây là chiếc mô tô bán chạy nhất của Ducati mà anh em biker nào cũng muốn Ducati Scrambler Urban Motard.jpg
    Ducati Scrambler Urban Motard.

    Theo quan điểm cá nhân của mình thì tổng thể ngoại hình của Ducati Multistrada V4 2022 trông hiện đại và trẻ trung hơn hẳn. Cụm đèn chiếu sáng, đèn định vị và đèn hậu LED có thiết kế sắc sảo hơn.

    Thân xe Ducati Multistrada V4 2022 có thêm điểm nhấn từ chi tiết hốc thoát nhiệt của hệ thống làm mát và cánh lướt gió giống mẫu superbike Ducati Panigale V4. Yên xe được thiết kế 2 tầng riêng biệt và có diện tích rộng rãi. Phần yên phía trước có thể tùy chỉnh độ cao từ 810 mm đến 875 mm.

    Đây là chiếc mô tô bán chạy nhất của Ducati mà anh em biker nào cũng muốn Ducati Monster.jpg
    Ducati Monster.

    Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2020, Multistrada V4 của Ducati đã chứng tỏ là một chiếc Grand Tourer tiên tiến, tràn ngập công nghệ. Tất nhiên, động cơ là một trong những chi tiết quan trọng ở thế hệ mới này.

    Ducati Multistrada được sinh ra với mục đích trở thành một chiếc mô tô thể thao nhưng thoải mái, có thể đáp ứng mọi điều kiện đường sá. Riêng Ducati Multistrada V4 S là chiếc xe máy đầu tiên có hệ thống điều khiển hành trình thích ứng hỗ trợ bằng radar đấy anh em ạ.

    Đây là chiếc mô tô bán chạy nhất của Ducati mà anh em biker nào cũng muốn Ducati Multistrada V4 S (7).jpg
    Multistrada V4 được trang bị động cơ V4 Granturismo hiện đại. Đây cũng là chiếc mô tô đầu tiên trên thế giới có hệ thống hỗ trợ người lái bằng radar phía trước và phía sau.

    Hệ thống radar phía trước và phía sau mang tính cách mạng, cho phép sử dụng Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) và phát hiện điểm mù (BSD). Radar là hệ thống phụ trợ tiên tiến mà Ducati đã phát triển cùng với một đối tác công nghệ hàng đầu là Bosch, có thể hỗ trợ và giúp việc lái xe thoải mái hơn nhờ khả năng tái tạo lại thực tế xung quanh chiếc xe.

    Có bốn chế độ lái được liệt kê cho Multistrada V4 gồm Sport, Touring, Urban và Enduro. Ở chế độ Thể thao, người lái nhận được tất cả 170 mã lực và đối với Multistrada V4, hệ thống treo được tự động đặt ở chế độ Thể thao, với kiểm soát lực kéo và phanh ABS ở cấp độ 2.

    Đây là chiếc mô tô bán chạy nhất của Ducati mà anh em biker nào cũng muốn Ducati Multistrada V4 S (1).jpg
    Ducati Multistrada V4 được trang bị khung sườn monocoque đặc trưng bằng chất liệu nhôm nguyên khối, kích thước bánh trước lên đến 19 inch với bộ gắp đơn được thiết kế mới lạ.

    "Trái tim" của mẫu xe này chính là khối động cơ V4 Granturismo với trọng lượng nhẹ chỉ 66,7 kg. Nhiều pít tông hơn so với khối động cơ tiền nhiệm nhưng Multistrada V4 vẫn có thể vận hành êm ái và mượt mà một cách đặc biệt dù là ở vòng tua thấp.

     

    V4 Granturismo có dung tích xy lanh 1.158cc, công suất 170 mã lực (125 kW) tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm (12,7 kgm) tại 8.750 vòng/phút. Đồng thời, việc sử dụng khối động cơ này cũng cho phép kéo dài thời gian bảo dưỡng đáng kể.

    Đây là chiếc mô tô bán chạy nhất của Ducati mà anh em biker nào cũng muốn Ducati Multistrada V4 S (3).jpg
    Ducati Multistrada V4 2022 phiên bản Tiêu chuẩn có giá bán từ 770 triệu đồng và Multistrada V4 S từ 899 triệu đồng tại Việt Nam (đã bao gồm VAT).

    Về trang bị điện tử, nâng cấp chính trên Ducati Multistrada V4 S 2022 là tính năng “Minimum Preload”, giúp anh em biker có thể dễ dàng tăng/giảm chiều cao của xe. Ngoài ra, Ducati còn bổ sung những cải tiến cho dòng phụ kiện Ducati Performance, gồm bộ giảm xóc được hạ thấp và một bộ thùng đựng đồ bằng nhôm được thiết kế bởi Centro Stile Ducati và hợp tác với GIVI. Đúng là một mẫu xe rất đáng để anh em biker trải nghiệm và sở hữu.

    Luân Võ (forum.autodaily.vn)

     #Ducati Scrambler#Multistrada V4#Ducati Multistrada V4#Multistrada V4 S#Hệ thống Radar#Giá bán Ducati Multistrada V4#Giá xe Multistrada V4#Grand Tourer
    1
    icon_zalod
    images