Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S "Siêu nhân Đỏ" Power Rangers

0974 966 968

Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S "Siêu nhân Đỏ" Power Rangers

    Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S "Siêu nhân Đỏ" Power Rangers

    Người mẫu Nhung Dona phô diễn đường cong nóng bỏng với siêu mô tô Ducati Panigale V4 S lên tem "Thủ lĩnh siêu nhân - Power Rangers" do AK Decal thiết kế.   

    Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S   Lấy cảm hứng từ nhân vật "Siêu nhân đỏ Jason" - Thủ lĩnh của biệt đội "5 anh em siêu nhân" trong bộ phim điện ảnh Mỹ nổi tiếng về siêu anh hùng "Power Rangers", workshop AK Decal ở Tân Bình, TP.HCM vừa lên bộ tem cực kỳ ấn tượng cho siêu mô tô Ducati Panigale V4 S. Lấy màu đỏ làm chủ đạo, dàn áo của xe được thiết kế họa tiết "Thủ lĩnh Jason" kết hợp với những mảng màu vàng đồng tương phản, đồng thời cũng rất ăn nhập với màu của lốc máy hay phuộc trước, đem lại vẻ đẹp tổng hòa hoàn hảo cho chiếc superbike đình đám của Ý. Bên cạnh đó, mâm sau của xe được phối lại màu đỏ cũng khiến cho chiếc V4 S này nổi bật hơn. 

    Trong bộ ảnh mới nhất, người mẫu Nhung Dona thể hiện những đường cong nóng bỏng gợi cảm với siêu mô tô, bối cảnh ngay tại workshop AK Decal, trong khi việc đánh đèn phối màu làm cho các bức hình lung linh hơn. 

    Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Dòng superbike Panigale V4 (V4, V4 S, V4 Corse, V4 Speciale và V4 R) là sự kết hợp tinh túy giữa công nghệ hiện đại, phong cách thể thao khó cưỡng và hiệu suất cao của Ducati. Mẫu Panigale V4 được ra đời nhằm thay thế cho biểu tượng 1299 Panigale, được phát triển dựa trên sự kết hợp với Ducati Corse, thừa hưởng những bí quyết và công nghệ từ xe đua MotoGP của Ducati, nhằm đưa Panigale V4 trở thành mẫu siêu mô tô đường phố gần gũi nhất với xe đua chuyên nghiệp. Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S   Ducati Panigale V4/V4 S được trang bị động cơ Desmosedici Stradale 4 xy-lanh với góc chữ V 90 độ, dung tích 1.103cc, kết hợp cùng hệ thống van Desmodromic được kế thừa tinh hoa trực tiếp từ động cơ xe đua Desmosedici GP, công suất tối đa 214 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn 125Nm tại 10.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp với cơ cấu sang số nhanh 2 chiều (Quick-DownShifter). Xe được tích hợp 3 chế độ lái bao gồm: Race, Sport và Street để đáp ứng từng điều kiện vận hành khác nhau.

    Hệ thống giảm xóc trên Panigale V4 S gồm phuộc Ohlins cùng với hệ thống quản lý thông minh Smart EC 2.0, với các tinh chỉnh mới nhất và trang bị các linh kiện cao cấp nhất như mâm nhôm đúc, bình ắc quy pin Lithium ion. 

    Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S  Nhung Dona nóng bỏng với Ducati Panigale V4 S

    1
    icon_zalod
    images